föstudagur, febrúar 11, 2005

Hææææ

Ingibjörg er í heimsókn hjá mér núna =) Pælið í vinkonu.......hún heimsækir mig hvar sem er ég er á hnettinum =)

Við erum samt ekki búnar að gera neitt merkilegt. Fórum út að borða á miðvikudaginn og svo á körfuboltaleik hérna í skólanum í gær. Hún fékk allavega að sjá klappstýrur og lukkudýr í fyrsta skipti =) Markmiðið er samt að fara að versla eða eitthvað í dag eða á morgun og svo kannski sýna henni næturlífið hérna í Mobile, Alabama!

Annars var helgin mjög góð. Eins og ég var búin að segja ykkur var aðalhelgin í Mardi Gras með fullt af skrúðgöngum og öllu tilheyrandi. Vá það var svo mikið af fólki í bænum að það var rosalegt.............og draslið maður, úff segi ég nú bara. Ég og Lindsey vinkona mín vorum að keyra niður í bæ og vorum að leita okkur að bílastæði (sem var mjög lítið um eins og þið getið ímyndað ykkur með allt þetta fólk) en það var fólk búið að leggja pickup-trukkunum sínum upp á gangstéttir og umferðareyjur og bara búin að koma sér þar fyrir með útilegustóla og voru bara að grilla í rólegheitum.....................Á MIÐRI GÖTUNNI. Vá ég held að ég hafi aldrei séð annað eins.

Svo var frí í skólanum í þriðjudaginn sem var lokadagur Mardi gras. Þá var farið niður í bæ um hádegið til að sjá skrúðgöngurnar. Ég er að segja ykkur það að göturnar voru troðfullar. Svo þegar leið á kvöldið og fólk búið að fá sér aðeins neðan í því þá sá maður löggurnar handtaka fólk hægri vinstri fyrir slagsmál. Það er ekki tekið neitt smá hart á þessu hérna samt. Ég sá einn gaur slá til annars og um leið voru löggurnar stökknar á þá með kyldurnar sínar og börðu þá báða niður í götu og handtóku þá. Það var sko engin miskun sýnd........

En þangað til næst..............



lesendur svara
Comments: Skrifa ummæli
This page is powered by Blogger. Isn't yours?