fimmtudagur, janúar 20, 2005

Ég klúðraði nú einhverju með síðustu færslu og hef ekki hugmynd um hvernig ég á að laga þetta þannig að þig hunsið bara annan kassann ok =)

Ég fór á fyrstu markmannsæfinguna mína í dag og vægast sagt þá get ég varla gengið akkúrat núna. Liðin eru ekki byrjuð að æfa við markmennirnir erum bara svo rosalega dugleg að við byrjuðum aðeins fyrr =) oh hvað það var samt gaman að fara á æfingu aftur þó að þjálfarinn gerir ekkert annað en að öskra á mig að ég sé of hæg en það er nú ekkert nýtt. Það ýtir mér líka bara áfram og kannski einn daginn verð ég fljótari en ég er akkúrat núna =)

Annars er ég með góðar fréttir því að þjálfarinn minn leyfði mér að taka fleiri einingar en skólastyrkurinn leyfir þannig að ég er í góðum málum og gæti jafnvel útskrifast vorið 2006 =)

En ég verð að þjóta..........við krakkarnir erum að fara í bíó =)




lesendur svara
Comments: Skrifa ummæli
This page is powered by Blogger. Isn't yours?